Quy Trình Khiếu Nại

Quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng.

1- Nguyên tắc chung,

+ Khách hàng sử dụng địch vụ của InterData được bảo đảm quyển lợi hợp pháp, theo thỏa

thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật

+ _ Mại thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đền được tiếp

nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thân cầu thị, thiện chỉ. Thời gian tối đa trong vòng 7 ngày

+ _ Thời hiệu khiếu nại, khiếu kiện

— Không quá 7 ngày đối với vẫn để về chất lượng dịch vụ.

— Không quá 15 ngày đối với vẫn đề sản phẩm.

«_ Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản.

“Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

2. Trình tự, thủ tục:

Bước 1: Tiếp nhận phản ảnh, khiếu nại

“Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, sản phẩm khách hàng liên hệ với Vppgiahan.vn qua các hình thức sau:

— Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại cửa hàng.

~ Gọi điện thoại đến Hotline: 0937698573 – 028 66852622

— Gửi email đến địa chỉ: giahanvppco@gmail.com

~Trong email hoặc Đơn vui lòng chỉ rỡ nội dung phản ánh, khiểu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ hay sản phẩm.

Bước 2: Giải quyết

— Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp vppgiahan.vn sẽ lập “Phiếu tiếp nhận” sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.

ˆNgay sau khi tiếp nhận hay nhận được email, đơn của khách hằng, vppgiahan sẽ tiễn hành xác mình, kiểm tra nội đúng phản ánh và trong vòng 48h vppgiahan.vn sẽ có Thư trả lời (nếu đã

khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông in ..) hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.